Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ GOAT cung cấp và vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa, đối chiếu chứng từ trước khi nhận hàng. Sau khi giao hàng thành công, GOAT chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất. Mọi trường hợp khác sẽ nằm ngoài trách nhiệm của GOAT.
Bộ chứng từ giao hàng gồm:
-
Biên bản giao hàng;
-
Chứng chỉ chất lượng BS EN 124 : 2015, ISO 9001 : 2015 do đơn vị thứ ba cung cấp;
-
Chứng chỉ xuất xưởng do GOAT cung cấp;
-
Hóa đơn VAT (GOAT xuất hóa đơn điện tử và gửi qua Email cho khách hàng khi giao hoặc sau khi giao theo thỏa thuận mua hàng);
Quý khách vui lòng kiểm tra bộ chứng từ khi nhận hàng. Quý khách có quyền từ chối nhận hàng khi thiếu chứng từ giao hàng. Việc này nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong trường hợp bảo hành và đổi/trả hàng.
Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, tai nạn không mong muốn, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của GOAT, chúng tôi sẽ liên hệ thỏa thuận với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
Trong trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại theo Hotline: 0987.382.388 để có biện pháp khắc phục nhanh nhất.
Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà chưa giao hàng, vui lòng thông báo lại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ GOAT để cùng thống nhất phương án giải quyết.
Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:
-
Nhận hàng trực tiếp tại kho của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ GOAT tại Hà Nội và TP. HCM.
-
Giao hàng tại công trình của khách hàng.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ bên vận chuyển hàng hoá. Nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị vận chuyển xử lý.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của GOAT nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0987.382.388 . Thời gian phục vụ: Từ 8h – 19h hàng ngày (Thứ 7 & Chủ Nhật từ 8h – 17h30)